มะละกออินทรีย์

มะละกออินทรีย์
ทางเลือกใหม่ของการปลูกมะละกอ

วันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2558

วิธีทำให้มะละกอสุกไว ทันใจคนปลูก



คนปลูกมะละกอหลายคน บ่นบอกว่าเครียดมาก มะละกอแพง แต่ไม่มีมะละกอจะขาย ในภาวะปัจจุบัน มะละกอในาตลาดทุกตลาดมีราคาแพงมาก ในห้างบางห้างมะละกอฮอลแลนด์ราคาลูกละร่วม 60 บาทแต่เมื่อกลับมามองที่ตัวเกษตรกร มะละกอแพงมันจะมีประโยชน์อะไรในเมื่อเราไม่มีมะละกอจะขาย เหตุที่มะละกอค่อนข้างขาดตลาดเนื่องจากปีนี้ 2558 มะละกอกระทบแล้งมากออกแต่ดอกแต่ไม่ค่อยติดลูกเพราะในอากาศมีความชื้นต่ำ พอมาถึงเดือนสิงหาคม เป็นต้นมา มะละกอเลยมีในตลาดน้อยมาก ขอแนะนำให้เกษตร ใช้สารเพิ่มขนาดมะละกอ บิ๊กไซส์ ช่วยในการทำให้ลูกมะละกอโตเร็ว ลูกมะละกอแก่เร็วแก่แล้วก็สุกเร็วขึ้น เพิ่มปริมาณการสุกของมะละกอ ปกติจะสุกสัปดาห์ละ 1-2ลูก ก็จะเพิ่มขึ้นเป็น 3-4 ลูต่อสัปดาห์ ลองดูนะครับ ผมและทีมงานใช้กันมากว่า 10 ปีแล้วครับที่ เป็นการแก้ปัญหา เพราะเกษตรกรท่านใดมีมะละกอสุกอยู่ในเมือ ช่วงนี้รวยเป็นเศรษฐีเงินล้านแน่นอนครับ

ข้อมูลจำเพาะบิ๊กไซด์
สารอินทรีย์เพิ่มขนาดผลไม้ ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็น สาหร่ายทะเล น้ำตาลทางด่วน ธาตุเสริมที่จำเป็น ฯลฯ ทำให้ผลไม้โตไว เข้าสีดี ป้องกันผลแตก
ผิวสวย รสชาติดี เพียงฉีดพ่นหลังผลไม้ติดลูกทุก 7-15 วันเท่านั้น ความมหัศจรรย์แห่งผลไม้ก็จะเกิดขึ้นกับท่าน ผลไม้จะสุกไว ลดระยะเวลาในการเก็บเกี่ยว
เพิ่มน้ำหนักผลผลิต เพิ่มงินทองเข้ากระเป๋าให้กับ เจ้าของสวน
อัตราการใช้ 20 ซีซี.ผสมน้ำ 20 ลิตร ฉีดพ่นทุก 7-15 วัน
มีจำหน่ายที่ ชมรมเกษตรอินทรีย์ก้าวหน้า
จำหน่ายและจัดจั้ดส่งทางไปรษณ์เท่านั้น
สนใจติดต่อที่ 0860596790 หรือ ID line : aoacthai
hartothai@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น